Căn hộ ở quận 2 đang được nhiều giới trẻ săn đón

mang được một căn hộ ở huyện 2 là điều sẽ trở thành hiện thực cho phổ thông người trẻ tại TP HCM. Vì phổ biến nhà đầu tư đã đẩy mạnh triển khai các khu chung cư mang giá tầm trung tại đây để lôi kéo khách hàng.

 

>> đọc thêm Căn hộ chung cư Vincity Quận 9, TP.HCM

 

Nắm bắt được điều ngừng thi côngĐâyphổ quát nhà đầu cơ đã đẩy mạnh triển khai những khu chung cư mang giá tầm trung tại đây để lôi kéo khách hàng.

“Nếu như việc mang 1 căn nhà chất lượng tại quận hai vài năm trước là không tưởng  rộng rãi người trẻ thì nay những nhà vững mạnh bất động sản đang khiến cho đổi thay điều ngừng thi côngĐâycác Dự án mới bảo đảm chất lượng xây dựng và  tầm giá vừa tầm đang thu hút 1 số lượng to quý khách trẻ về huyện 2”, anh Hùng, một chuyên viên BĐS ở Đông Sài Gòn cho biết.

 

 

Cũng theo anh Hùng, những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng đã giúp nhiều người trẻ chạm tới ước mơ sở hữu nhà riêng của họ.

Anh Lê Quang Minh (29 tuổi) lên kế hoạch mua nhà để chuẩn bị lập gia đình với khoản tiền tích lũy hơn 500 triệu đồng. Sau khi tham quan và tìm hiểu, anh Minh đã quyết định đặt mua căn hộ 2 phòng ngủ Citisoho quận 2. Anh tính toán: “Với số tiền tiết kiệm, vợ chồng tôi hoàn toàn vừa có thể mua nhà, vừa lên kế hoạch sinh con ngay sau khi cưới”.

Không chỉ có mức giá vừa tầm mà phương thức thanh toán linh hoạt và chia nhỏ cho từng đợt, Kiến Á, đơn vị phát triển Citisoho, đã giúp nhiều người trẻ giờ đây có thể chạm đến giấc mơ sở hữu nhà.

Chị Lan Anh, một khách hàng vừa đặt giữ chỗ căn hộ Citisoho cho biết: “Trước khi quyết định chọn Citisoho, vợ chồng tôi đã dành rất nhiều thời gian để đi tìm các khu căn hộ khác nhau với khoảng cách về trung tâm khoảng 15 phút. Căn hộ này đã thuyết phục gia đình tôi bởi tuy là mức giá tầm trung nhưng thiết kế và các tiện nghi đi kèm tốt. Tôi đã đi tham quan khu Citihome, một khu căn hộ cùng phân khúc giá với Citisoho đã được hoàn thiện, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chỉn chu trong xây dựng của đơn vị phát triển Kiến Á”.

Citisoho – tận hưởng không gian sống tốt.

Với mức giá vừa tầm nhưng Citisoho có nhiều tiện ích không kém các khu căn hộ cao cấp như hồ bơi người lớn, trẻ em, khu BBQ… Ngoài ra, tính an ninh được chú trọng với quy hoạch không xe chạy nội khu phù hợp với các gia đình trẻ. Khoảng cách kết nối từ căn hộ về quận 1 chỉ 15 phút, về quận 7 chỉ 9 phút. Từ căn hộ, bạn dễ dàng tiếp cận các tiện nghi liền kề như hệ thống trường học, bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, TTTDTT Rạch Chiếc.
Hạ tầng đang mở ra nhiều cơ hội cho người trẻ

Với lợi thế quỹ đất sạch, các khu vực phía Đông như quận 2, quận 9… đã có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm có mức giá mềm hơn nhưng chất lượng không gian sống và chất lượng xây dựng không kém gì các khu căn hộ cao cấp. Có thể thấy từ cuối 2014, người mua đang có xu hướng dịch chuyển về về khu đô thị Cát Lái, quận 2 (TP HCM). Theo các số liệu thống kê từ Kiến Á, một trong những đơn vị phát triển có quỹ đất lớn tại Cát Lái, trong năm 2015, trung bình mỗi ngày họ bán ra từ 2-3 sản phẩm (bao gồm căn hộ và nhà thấp tầng).

Với lợi thế là một khu đô thị được quy hoạch bài bản với đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, Cát Lái đang là một trong những khu đô thị mới đang được người trẻ đón nhận. Hiện tại, khu đô thị này đã có hệ thống trường từ mẫu giáo đến trung học theo chuẩn quốc gia đang hoạt động, tòa án tối cao đang được xây dựng, trường đại học UMT đang chuẩn bị được khởi công và cư dân tại các khu dân cư như Citihome, Ventura, Ninh Giang.


Citisoho tọa lạc tại KĐT Cát Lái với nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động. Citisoho còn có hệ thống công viên trung tâm diện tích lên đến 4 ha (bằng ¾ công viên Gia Định) mang đến mật độ cây xanh cao gấp 9 lần so với khu vực trung tâm.

“Citisoho được thiết kế với những đường nét kiến trúc hiện đại và hệ thống tiện nghi cao cấp, hướng tới những người trẻ năng động, yêu thích cuộc sống xanh”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc Kiến Á Group, nói thêm về dự án.Citisoho nhận đặt chỗ trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 31/7.

Theo news.zing.vn


Leave a comment